0
Cà chua được coi là “ thần quả” vì ngoài tác dụng giảm cân nhanh, cà chua còn giúp làm đẹp da ( vì hàm lượng vitamin C cực lớn ). Bất ngờ hơn cả là GIẢI RƯỢU BIA cực nhanh.

Cà chua giúp giảm cân và hơn thế nữa

Cà chua giúp giảm cân rất hiệu quả, ngoài ra cà chua còn giúp làm đẹp da, chữa được rất nhiều bệnh và…giải rượu bia hiệu quả . Bạn đã biết hết tác dụng của cà chua ? Sở dĩ có tác dụng thần kì như vậy, vì bên trong cà chua có rất nhiều…

Thành phần bên trong “ quả thần “ cà chua

Quả Cà chua chứa nước 90%, glucid 4%, protid 0,3%, lipid 0,3%, các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, nhiều nguyên tố vi lượng, các vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K. Quả còn chứa glucose và fructose và một ít sucrose và một keto-heptose. Quả Cà chua chín và gần chín đều chứa các aminoacid chủ yếu, trừ tryptophan; quả chưa chín chứa narcotin.




Vì sao cà chua giúp giảm cân hiệu quả


  • Cà chua cung cấp dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, bạn không còn phải lo thiếu chất và sạm da khi sử dụng phương pháp này.
  • Cà chua giàu vitamin và ít chất ngọt, chất béo như cà chua thì giúp chị em giảm cân nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu.
  • Lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.
  • Ăn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón, vì thế nó là loại quả rất tốt với những người muốn giảm cân bằng cà chua.

Cà chua còn có tác dụng giải say hiệu bia hiệu quả.

Ngoài tác dụng làm đẹp cho các chị em, cà chua còn là “ vũ khí” bí mật giúp chị em giải rượu bia cho các ông xã. Hoặc cũng là “ đồ phòng thân “ của những người hay uống rượu bia.

Nếu bị chóng mặt, tâm trạng không ổn định hãy sử dụng ngay 1 ly nước ép cà chua cùng một chút muối. Nước ép cà chua sẽ giúp giải rượu hiệu quả, tinh thần tỉnh tào và không còn hiện tượng chóng mặt. Để tìm hiểu thêm về hiệu quả giải rượu bia của cà chua hay các cách giải rượu bia khác. Bạn có thể tham khảo tại :
Tổng hợp 12 Cách giải rượu bia nhanh và hiệu quả nhất ! Giải say sau 30 phút >>

Làm sao để dùng cà chua giảm cân

Vậy làm sao để dùng cà chua giảm cân ? Câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết. Một số bạn đang áp dụng nhưng không hiệu quả chính vì áp dụng chưa đúng cách. Để dùng cà chua giảm cân hiệu quả đúng cách. Bạn hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của : Bí quyết giảm cân nhé

Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment

 
Top