0
Danielle Prescod chia sẻ về hành trình giảm cân, rèn luyện để được đứng trên sàn diễn danh tiếng của Victoria's Secret.

Để trở thành siêu mẫu của Victoria's Secret, Danielle đã phải dày công luyện tập và ăn kiêng.

Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, Danielle Prescod hẹn gặp tiến sỹ Charles Passler – một chuyên gia có kinh nghiệm trong việc giúp các siêu mẫu có được thân hình như ý. Sau đó tiến sỹ cho biết Danielle phải giảm 20% lượng mỡ trên cơ thể nếu muốn có thân hình chuẩn như các thiên thần của Victoria's Secret.

Tiến sỹ đưa ra 6 phương pháp giảm cân đơn giản:

- Quản lý khủng hoảng cá nhân. Biết kiểm soát tâm trạng, khủng hoảng, lo lắng sẽ đóng góp rất lớn vào quá trình giảm cân thành công.

- Ngủ đủ: Tiến sỹ cho biết, cơ thể con người chúng ta giảm nhiều cân nhất khi đang ngủ. Thời gian đi ngủ hợp lý là 10 giờ vào buổi tối, thức dậy khoảng 6 giờ sáng hôm sau. Tiến sỹ nhấn mạnh ngủ đủ giúp cơ thể hồi phục, tái tạo năng lượng và kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

- Hít thở sâu: Nếu bạn không hít thở sâu, mọi tế bào trong cơ thể không được nhận đủ oxy, dẫn đến không đủ năng lượng để đốt cháy calo.

- Uống đủ nước: Khi cơ thể bị thiếu/ mất nước, máu sẽ khó lưu thông và càng làm cho quá trình giảm cân khó khăn thêm.

- Tập luyện: Tập luyện là nguyên tắc quan trọng để giảm cân thành công và duy trì vóc dáng khỏe mạnh. Áp dụng nhiều phương pháp giảm cân mà không có kế hoạch tập luyện thì bạn vẫn sẽ thất bại.

Post a Comment

 
Top