0


Không phải là những lời quảng cáo vô căn cứ, cũng như không phải là những lời nói dối đồn thổi hàng ngày – chỉ với 11 bí kíp giảm cân thần tốc mà vẫn đảm bảo sức khỏe của chuyên viên tư vấn sức khỏe Jim Karas sẽ giúp bạn gầy hơn so với cơ thể hiện tại rất nhiều.


Đối với chế độ ăn kiêng, tôi thấy nhiều phụ nữ nói: “Thực hiện chế độ ăn kiêng thực sự quá dài. Nếu tôi muốn có một thân hình gợi cảm trong nhiều tháng tiếp theo, tôi cần bắt đầu giảm cân ngay từ đầu tháng 2, nếu không sẽ khó có được thân hình như mong muốn”. Sử dụng kế hoạch giảm cân lâu dài thực sự là phương pháp khôn ngoan bởi vì chính những kế hoạch đó sẽ giúp bạn giảm cân từ từ và đều đặn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, còn có nhiều cách để tăng tốc sự trao đổi chất cho cơ thể, do đó bạn có thể đốt cháy calo và giảm cân nhanh hơn.

1. Uống trà xanh



Một nghiên cứu gần đây đã so sánh tác dụng chuyển hóa của trà xanh như một loại thảo dược, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người uống trà xanh đốt cháy khoảng 70 calo bổ sung trong thời gian 24 giờ. Những người đốt cháy 70 calo một ngày này giảm khoảng 7 kg chất béo trong một năm. Đó không phải ảo thuật, mà đó là khoa học: Các nhà nghiên cứu tin rằng sự khác biệt là do chất chống oxy hóa trao đổi chất tăng cường gọi là catechin, được tìm thấy trong trà xanh.

2. Tránh uống các chất lỏng có chứa nhiều calo


Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng cơ thể không ghi danh calo chất lỏng theo cách tương tự với các loại calo từ thực phẩm rắn.

Ví dụ: uống một cốc cà phê mocha, sẽ không giúp bạn cảm thấy no lâu hơn so với việc ăn một bát mì ý. Điều đó có nghĩa là mặc dù cà phê mocha thực sự chứa lượng calo nhiều hơn so với mì ống, bạn vẫn có khả năng muốn uống tách thứ hai hơn là ăn một đĩa mì mặc dù nó không no lâu bằng mì. Vì vậy, bạn cần theo dõi việc tiêu thụ các loại nước trái cây, soda, thức uống như cà phê và rượu. Nếu muốn uống các loại đồ uống này trong ngày, bạn sẽ phải ăn thêm ít nhất 800 calo thức ăn mỗi đêm bởi vì những lúc ấy, cơ thể sẽ cảm thấy đói hơn bình thường rất nhiều.

Post a Comment

 
Top